Hotline/Zalo:
0918 295 629
Dự án
Liên hệ

Chính sách trả hàng & Hoàn tiền

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp:

  • Sản phẩm được giao sai về số lượng, thông tin hoặc mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển (biến dạng, trầy xước, nứt vỡ…).

2. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp lỗi/hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm không bị trầy xước, còn đủ phụ kiện và chứng từ kèm theo.

Thời gian đổi trả:

  • Yêu cầu đổi trả phải được gửi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, trừ khi có quy định khác trong phần giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
  • Thời điểm xác nhận yêu cầu đổi trả:
    • Nếu gửi qua bưu điện/chuyển phát: căn cứ vào dấu biên nhận của đơn vị vận chuyển.
    • Nếu khách hàng mang trực tiếp đến công ty: căn cứ vào thời điểm nhân viên tiếp nhận.

Chi phí đổi trả:

  • Với sản phẩm lỗi do Đèn Pha Lê Tiệp Khắc hoặc nhà cung cấp: Miễn phí đổi trả và giao lại sản phẩm mới.

3. Quy định hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản hoặc tiền mặt.
  • Thời gian xử lý:
    • Đèn Pha Lê Tiệp Khắc phản hồi kết quả yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.
    • Nếu yêu cầu được chấp nhận:
      • Hoàn tiền mặt: từ 07–10 ngày làm việc.
      • Hoàn tiền qua chuyển khoản: từ 10–15 ngày làm việc.

4. Phương thức đổi trả

  • Khách hàng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Đèn Pha Lê Tiệp Khắc để được hướng dẫn chi tiết.
  • Việc đổi trả sẽ được thực hiện tại địa điểm mua hàng hoặc theo hướng dẫn của nhân viên CSKH.