1. Lý do chấp nhận đổi trả
Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp:
- Sản phẩm được giao sai về số lượng, thông tin hoặc mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển (biến dạng, trầy xước, nứt vỡ…).
2. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp lỗi/hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm không bị trầy xước, còn đủ phụ kiện và chứng từ kèm theo.
Thời gian đổi trả:
- Yêu cầu đổi trả phải được gửi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, trừ khi có quy định khác trong phần giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thời điểm xác nhận yêu cầu đổi trả:
- Nếu gửi qua bưu điện/chuyển phát: căn cứ vào dấu biên nhận của đơn vị vận chuyển.
- Nếu khách hàng mang trực tiếp đến công ty: căn cứ vào thời điểm nhân viên tiếp nhận.
Chi phí đổi trả:
- Với sản phẩm lỗi do Đèn Pha Lê Tiệp Khắc hoặc nhà cung cấp: Miễn phí đổi trả và giao lại sản phẩm mới.
3. Quy định hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản hoặc tiền mặt.
- Thời gian xử lý:
- Đèn Pha Lê Tiệp Khắc phản hồi kết quả yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.
- Nếu yêu cầu được chấp nhận:
- Hoàn tiền mặt: từ 07–10 ngày làm việc.
- Hoàn tiền qua chuyển khoản: từ 10–15 ngày làm việc.
4. Phương thức đổi trả
- Khách hàng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Đèn Pha Lê Tiệp Khắc để được hướng dẫn chi tiết.
- Việc đổi trả sẽ được thực hiện tại địa điểm mua hàng hoặc theo hướng dẫn của nhân viên CSKH.